Quên cả lối về khi lạc bước vào nông trại Thanh Cảnh

Nếu bạn yêu mến vẻ thanh bình, nên thơ của miền thôn dã thì không thể bỏ qua nông trại Thanh Cảnh, nơi được mệnh danh là “Thụy Sỹ thu nhỏ” của Đài Loan. Là địa điểm check-in yêu thích của nhiều du khách khi đến đảo quốc xinh đẹp này.

nong trai thanh canh 1

Được thành lập tháng 2 năm 1961, Nông Trại Thanh Cảnh nằm tại Nam Đầu, thuộc miền Trung Đài Loan, được mệnh danh là “ Tiểu Thụy Sỹ của Đài Loan”, sở hữu cảnh sắc thiên nhiên trong veo, tinh khôi và thanh bình yên ả, như một nông trường miền quê đẹp mê hoặc.

Nông Trại Thanh Cảnh chẳng có biển, cũng chẳng là khu đô thị ồn ào với những tòa nhà cao tầng chọc trời, nơi đây là một thảo nguyên xinh đẹp với những hình ảnh mà du khách nhìn thấy đó là một khung cảnh thiên nhiên thực sự cuốn hút, tất cả đơn giản chỉ là những thảo nguyên với những thảm cỏ xanh mướt rộng khắp.

nong trai thanh canh 2

Xa xa là những đàn cừu trắng tung tăng chạy nhảy bên cối xay gió, những chú cừu rất thân thiện, gần gũi và đáng yêu mà du khách có thể lại gần, và chắc chắn chẳng quên check in để có những bức ảnh đẹp nhất.

Nằm ở độ cao 1700m so với mực nước biển vì vậy thời tiết ở Nông Trại Thanh Cảnh rất mát mẻ, dễ chịu nên khi đến đây du khách có thể cảm nhận một không gian trong lành, thoải mái và thoáng mát, thư giãn tuyệt vời. Thậm chí, khi về đêm, nông trại còn mang chút không khí se lạnh, mang đến nhiều cảm xúc, bồi hồi và sâu sắc.

nong trai thanh canh 3

Với bốn bề là núi non, Nông Trường Thanh Cảnh khi sương mù che phủ, tựa như một bức tranh huyền ảo, của một miền thảo nguyên xinh đẹp và ở đó người ta có thể tự do tận hưởng những phút giây bình dị nhất, hít thở không khí trong lành, ngắm cảnh trời xanh, núi non kỳ vĩ. Và hơn thế nữa, các hoạt động cưỡi ngựa, vui đùa cùng với đàn cừu,…sẽ mang đến chuyến du lịch Đài Loan tuyệt vời nhất, ý nghĩa nhất cùng bạn bè, người thân và gia đình. Hay những thảm hoa đẹp mơ màng, lãng mạn dưới thung lũng đầy cuốn hút, sẽ làm say lòng du khách.

nong trai thanh canh 4

Nếu cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống đô thị tấp nập, ồn ào thì nông trại Thanh Cảnh là điểm đến lý tưởng cho bạn. Chắc chắn khung cảnh đồng quê xanh bát ngát cùng những chú cừu thong thả gặm cỏ non sẽ mang lại cho bạn những cảnh tượng đáng nhớ.

Tin liên quan:

Rate this post