Bị từ chối visa Đài Loan thì bao lâu có thể đăng ký lại?

Dù xin visa Đài Loan có phần dễ hơn các nước phát triển khác nhưng không có nghĩa là ai cũng được cấp visa. Thực tế, có khá nhiều trường hợp bị đánh rớt visa Đài. Vậy nếu rơi vào trường hợp bị từ chối visa Đài Loan thì bao lâu có thể đăng ký lại?

bi tu choi visa dai loan thi bao lau co the dang ky lai

Câu hỏi: Tôi vừa nộp hồ sơ xin visa Đài Loan diện du lịch tự túc xong. Tuy nhiên, đơn xin visa của tôi không được chấp nhận. Tôi không muốn chờ đợi lâu mà nộp hồ sơ xin cấp visa ngay có được không? Mong chuyên viên của Chudutravel tư vấn giúp tôi (Phương Uyên – Đồng Tháp)

Trả lời:

Chào bạn Phương Uyên,

Với bất kỳ đơn xin cấp visa du lịch nào một khi đã bị từ chối sẽ không được xem xét lại, mà bạn phải nộp lại hồ sơ xin visa tối thiểu sau 03 tháng. Tiến trình đúng cho việc xin xem xét lại visa bị từ chối là bạn phải nộp lại hồ sơ vào một lần khác để phòng lãnh sự xem xét lại hồ sơ xin cấp visa của mình, tốt nhất trước khi nộp bạn nên xem xét lại lý do xem visa của mình còn thiếu hoặc cần thay đổi những gì để bổ sung.

  • Những người từng xuất khẩu lao động qua Đài Loan
  • Những người nằm trong vùng blacklist ở khu vực Bắc Trung Bộ. Tập trung ở 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh
  • Những người từng bị trục xuất khỏi Đài Loan
  • Không có công việc ổn định, không có BHYT, BHXH

Nếu lần nộp hồ sơ xin visa Đài Loan kế tiếp của bạn vẫn dính phải những lỗi trên đây thì việc rớt visa là điều tất yếu. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cách giải quyết cho vấn đề của mình thì hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể tìm hiểu thêm tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng.

Chúc bạn thành công. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post