Cả gia đình dùng chung 1 sổ tiết kiệm để xin visa Đài Loan được không?

Một trong những điều kiện tiên quyết để đương đơn có thể xin được visa Đài Loan là phải chứng minh được tài chính. Vậy cả gia đình dùng chung 1 sổ tiết kiệm để xin visa Đài Loan không?

ca gia dinh dung chung so tiet kiem xin visa dai loan duoc khong

Câu hỏi: Tôi thấy yêu cầu xin visa Đài là là phải có sổ tiết kiệm tối thiểu 100 triệu. Tuy nhiên gia đình tôi không làm sổ tiết kiệm riêng cho từng người mà để tôi đứng tên hết sổ tiết kiệm. Vậy trường hợp như nhà tôi có thể dùng 1 sổ tiết kiệm chứng minh tài chính cho cả nhà được không? ( Bích Ngọc – Phú Yên )

Trả lời:

Chào chị Bích Ngọc,

Về trường hợp của chị, Chudutravel xin phép chia sẻ như sau: quy định về hạn mức sổ tiết kiệm khi xin visa du lịch Đài Loan là 100 triệu một người, vì vậy Chudutravel nhắc chị cần chú ý những điều sau:

+ Nếu sổ tiết kiệm có đủ 100 triệu thì chỉ có thể dùng cho một người lớn và được quyền bảo lãnh cho một trẻ em.

+ Nếu sổ tiết kiệm từ 200 triệu trở lên thì có thể dùng chung cho hai vợ chồng và con nhỏ sẽ được miễn.

+ Trường hợp nếu gia đình chị có con đã trên 18 tuổi, là tuổi đã trưởng thành thì lúc này chị phải tính số tiền tiết kiệm theo đầu người. Do đó, nếu gia đình chị dùng chung sổ tiết kiệm đã xin visa Đài thì phải đảm bảo đủ số tiền tiết kiệm tối thiểu cho mỗi cá nhân.

Việc dùng chung một sổ tiết kiệm để xin visa Đài cho cả gia đình là đều có thể, lúc này sổ tiết kiệm phải có số tiền đủ lớn, đảm bảo cho số thành viên trong gia đình. Nếu số tiền không đủ hạn mức quy định, buộc mỗi người phải có sổ tiết kiệm riêng thì mới đủ điều kiện xét hồ sơ xin visa.

Hy vọng chị đã trả lời được câu hỏi cả gia đình dùng chung 1 sổ tiết kiệm để xin visa Đài Loan được không qua bài viết trên. Ngoài ra, nếu chị đang trong quá trình làm hồ sơ chuẩn bị xin visa Đài Loan, chị có thể tham khảo bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết cụ thể nên chuẩn bị những giấy tờ gì.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post