Chưa đi nước nào có thể xin được visa Đài Loan không?

Muốn đến các nước phát triển thường phải xin visa. Ngoài việc phải chứng minh tài chính, ràng buộc ra thì có một lịch sử du lịch tốt cũng rất cần thiết. Dù là một nước có chính sách xét duyệt visa khá dễ dàng nhưng chưa đi nước nào có thể xin được visa Đài Loan không?

chua di nuoc nao co the xin duoc visa dai loan khong

Câu hỏi: Vợ chồng tôi muốn đi du lịch Đài Loan một chuyến. Nghe nói bên đó cảnh đẹp, lại không tốn kém chi phí lắm. Nhưng tôi lại nghe bạn tôi nói rằng muốn xin visa Đài Loan thành công thì cần phải đi du lịch một số nước trước đó. Tôi và chồng đều chưa đi nước ngoài bao giờ thì có xin được visa du lịch Đài Loan không? (Lan Ngọc – Cần Thơ)

Trả lời:

Chào bạn Lan Ngọc,

Việc có một lịch sử du lịch tốt, từng đi nhiều nước sẽ là một lợi thế để nhân viên lãnh sự đánh giá, xét duyệt hồ sơ của bạn. Nó sẽ nâng cao tỷ lệ đậu visa Đài Loan của bạn lên mức cao nhất. Nhưng nó không phải là yếu tố quyết định

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể xin visa Đài Loan khi chưa đi du lịch nước nào, nhưng tất nhiên cũng sẽ có một số khó khăn nhất định. Bạn cần phải chứng minh tài chính mạnh mẽ hơn, cần có ràng buộc chặt chẽ tại Việt Nam và chứng minh nhiều thứ khác. Tất nhiên, những điều kiện này phải vượt trội để phía ĐSQ bỏ qua lịch sử du lịch của bạn.

Vậy chưa đi nước nào có thể xin được visa Đài Loan không? Chúng tôi xin trả lời là có thể. Tuy nhiên, Chudutravel khuyên bạn vẫn nên đi du lịch một số nước Đông Nam Á trước như Singapore, Thái Lan, Malaysia,..để nâng cao tỷ lệ đậu cho hồ sơ của mình. Các nước này cũng có rất nhiều cảnh đẹp, giá cả lại rẻ hơn so với Đài Loan. Rất đáng để bạn tham khảo.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến việc xin visa Đài Loan. Vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post