Có thể bảo lãnh cho vợ đi Đài Loan cùng chồng được không?

Quy trình xét duyệt của visa Đài Loan tuy có phần “dễ thở” hơn so với các nước phát triển khác. Tuy vậy, phía lãnh sự Đài Loan vẫn có những ràng buộc nhất định. Hãy cùng Chudutravel tìm hiểu xem có thể bảo lãnh cho vợ đi Đài Loan cùng chồng được không?

co the bao lanh cho vo di dai loan cung chong duoc khong

Câu hỏi: Tôi đang là chủ 1 công ty thuộc lĩnh vực logistic. Sắp tới tôi có chuyến công tác dài ngày đi Đài Loan nên muốn đem vợ theo cùng. Tuy nhiên, vợ tôi hiện đang ở nhà làm nội trợ, chăm sóc các con nên không chứng minh được công việc. Vậy tôi có thể bảo lãnh cho vợ mình sang Đài cùng tôi được không? (Minh Thuận – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào anh Minh Thuận,

Về trường hợp của anh, Chudutravel rất tiếc là vợ anh không thể cùng theo anh đi du lịch Đài Loan. Bởi khác biệt với các nước trong khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan không yêu cầu các điều kiện cao về tài chính hay lịch sử du lịch. Mà bắt buộc đương đơn phải chứng minh được những ràng buộc tại Việt Nam thông qua hợp đồng lao động, sao kê lương, BHYT, BHXH,…

Xét về hồ sơ của anh thì quá dễ dàng, còn về phần vợ anh, do chị không có việc làm nên rất khó để hồ sơ có thể được xét duyệt. Mặt khác, có thể lãnh sự quán sẽ nghi ngờ vợ anh sẽ trốn khi sang Đài Loan, hoặc nghi ngờ kết hôn giả,… đó là những giả thuyết chúng tôi đặt ra, đồng thời cũng là những vấn đề lãnh sự quán dựa vào để không thể chấp nhận hồ sơ của chị.

Như vậy, câu hỏi của anh: “Có thể bảo lãnh cho vợ đi Đài Loan cùng chồng được không?” Chúng tôi xin trả lời là không được. Nếu vợ anh vẫn muốn đi Đài Loan thì có thể đăng ký đi tour hoặc liên hệ các công ty dịch vụ visa để tìm hướng giải quyết.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post

Bình luận đã đóng.