Có bảo lãnh người thân qua Đài Loan khi có giấy phép lao động không?

Ngoài Nhật Bản, Hàn Quốc thì Đài Loan là thị trường lao động rất hấp dẫn đối với người Việt. Vậy có bảo lãnh người thân qua Đài Loan khi có giấy phép lao động không?

co bao lanh nguoi than sang dai loan khi co giay phep lao dong khong

Câu hỏi: Tôi đến Đài Loan làm việc đã được 6 tháng và đã được cấp thẻ lưu trú và giấy phép lao động (work permit). Sắp tới Đài Loan có dịp lễ lớn được nghỉ gần 1 tuần, tôi muốn bảo lãnh vợ tôi sang Đài và du lịch vài nơi có được không? (Quốc Bảo – Đài Bắc)

Trả lời:

Chào anh Quốc Bảo,

Theo những gì anh vừa chia sẻ với chúng tôi thì anh là đang làm việc ở Đài Loan và anh muốn xin visa thăm thân cho vợ mình. Rất tiếc là trường hợp của anh không thể bảo lãnh vợ mình theo diện này được. Vì chính phủ Đài Loan đang xiết chặt việc cấp loại visa thăm thân, chỉ khi có thẻ cư trú hoặc được cấp quốc tịch Đài Loan thì anh mới được bảo lãnh cho vợ theo diện này.

Nếu anh vẫn muốn đưa vợ sang Đài chơi thì vẫn có thể xin visa du lịch cho vợ anh được. Anh có thể theo dõi quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết cần chuẩn bị những giấy tờ, thủ tục như thế nào.

Hy vọng bạn đã biết được có bảo lãnh người thân qua Đài Loan khi có giấy phép lao động không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post