Có cần giấy xác nhận hạnh kiểm khi xin visa Đài Loan không?

Nếu bạn không nằm trong diện được miễn visa Đài Loan thì vẫn phải xin visa như bình thường. Thủ tục xin visa bao gồm các giấy tờ về nhân thân, công việc, tài chính. Vậy có cần giấy xác nhận hạnh kiểm khi xin visa Đài Loan không?

co can giay xac nhan hanh kiem khi xin visa dai loan khong

Câu hỏi: Tôi chỉ mới đi vài nước trong khu vực như Campuchia, Thái Lan. Vì vậy, sắp tới tôi muốn sang Đài Loan để mở rộng tầm mắt. Tôi được biết muốn qua Đài phải xin visa, đây là lần đầu tôi nộp hồ sơ xin visa nước ngoài nên không rành thủ tục lắm. Vậy tôi có cần chuẩn bị giấy xác nhận hạnh kiểm hay không? (Gia Bình – Cà Mau)

Trả lời:

Chào bạn Gia Bình,

Hiện nay, nhiều ứng viên khi xin việc được yêu cầu phải nộp một loại giấy là giấy xác nhận hạnh kiểm. Đây là loại giấy tờ do công an phường nơi bạn lưu trú cấp. Và thường là quy định riêng của công ty, doanh nghiệp.

Thực tế thì visa Đài Loan không yêu cầu bạn phải chứng minh tài chính quá cao hay phải có một lịch sử du lịch đẹp. Tuy nhiên, bạn bắt buộc phải có một công việc ổn định với đầy đủ BHYT, BHXH, nếu không có yếu tố đó thì bạn khó lòng được cấp visa Đài Loan. Bạn có thể tìm hiểu thêm về giấy tờ, thủ tục cần thiết để tiến hành xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất để biết thêm chi tiết.

Về phần câu hỏi của bạn: có cần giấy xác nhận hạnh kiểm khi xin visa Đài Loan không? Chúng tôi xin trả lời là không cần thiết, hiện tại thì lãnh sự Đài Loan không đòi hỏi bạn phải cung cấp loại giấy tờ này.

Nếu gặp bất kỳ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post