Có cần xin visa khi đi khám bệnh ở Đài Loan không?

Hiện nay, việc ra nước ngoài khám chữa bệnh không còn xa lạ gì nữa. Nhiều khách hàng của Chudutravel rất quan tâm đến vấn đề này. Vậy hãy cùng tìm hiểu có cần xin visa khi đi khám bệnh ở Đài Loan không?

co can xin visa khi di kham benh o dai loan khong

Câu hỏi: Tôi dự tính đi Đài Loan khám bệnh. Vì nghe nói dịch vụ y tế ở đó rất tốt. Hơn nữa tôi lại có bà con ở Đài Loan. Sau khi khám bệnh xong, tôi muốn ở lại đây chơi ít ngày. Chudutravel có thể cho tôi biết tôi có phải xin visa Đài Loan khi đi khám bệnh không? (Thanh Bình – Phan Thiết)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Bình,

Theo quy định của ĐSQ khi đi khám bệnh ở Đài Loan bạn vẫn phải xin visa như bình thường. Trường hợp này bạn sẽ phải xin visa theo diện du lịch kèm thêm một số tài liệu như sau:

+ Xác nhận về đăng ký kinh doanh của bệnh viện/phòng khám Đài Loan bản gốc trong ba tháng gần đây
hoặc bản sao đăng ký thành lập của bệnh viện Đài Loan.

+ Bản sao chứng minh thư hoặc hộ chiếu của người đại diện bệnh viện Đài Loan có tên trong đăng ký kinh
doanh

+ Bản sao giấy phép khám bệnh cho người nước ngoài.

+ Hồ sơ khám bệnh tại Việt Nam bản dịch tiếng Anh (công chứng).

+ Giấy thông báo hoặc thư mời bản gốc do bệnh viện Đài Loan cấp.

Dù xin visa Đài Loan khá dễ dàng. Nhưng nếu chủ quan, không cung cấp đủ cho ĐSQ giấy tờ chứng minh điều kiện của bạn thì vẫn bị đánh rớt visa. Để hạn chế sai sót, bạn có thể tham khảo quy trình xin visa du lịch Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín. Làm theo đúng những hướng dẫn trên là bạn đã nắm chắc cơ hội nhận visa.

Hy vọng sau bài viết này bạn đã nắm được có cần xin visa khi đi khám bệnh ở Đài Loan không. Từ đó, sắp xếp kế hoạch của mình sao cho hợp lý nhất. Nếu bạn gặp khó khăn gì trong quá trình xin visa. Vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline  0866.806.086 để được hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post