Có thể ghé Đài Loan sau khi du lịch Canada được không?

Chính sách nới lỏng thị thực của Chính phủ Đài Loan đã thu hút rất nhiều lượt khách du lịch đến đảo quốc này. Hôm nay hãy cùng Chudutravel tìm hiểu xem có thể ghé Đài Loan sau khi du lịch Canada được không?

ghe dai loan sau khi du lich canada

Câu hỏi: Tôi sắp đi du lịch Canada vào tháng tới, tôi vừa được phía LSQ Canada cấp visa xong. Một người em họ của tôi đang du học ở Đài Loan. Tôi định đi Canada xong sẽ ghé qua Đài Loan thăm nó, ở đó vài ngày rồi mới về Việt Nam. Chudutravel có thể cho tôi biết trường hợp của tôi có cần xin visa không? Để tôi tiến hành đặt vé máy bay (Đức Huy – Phan Thiết)

Trả lời:

Chào bạn Đức Huy,

Theo quy định, công dân Việt Nam có visa còn hiệu lực ( bao gồm cả thẻ cư trú và thẻ cư trú vĩnh viễn) của các nước Mỹ, Canada, Nhật Bản, Anh, Schengen châu Âu, Úc và New Zealand.

Nhưng lưu ý rằng, khi nhập cảnh thì hộ chiếu của bạn phải còn trên 06 tháng và có vé may bay khứ hồi (hoặc chặn tiếp theo).

Khi nhập cảnh bạn cần xuất trình hộ chiếu kèm visa còn hiệu lực của Canada là được. Nên bạn không cần phải xin visa Đài Loan trước khi bay làm gì cho tốn tiền cả. Bạn chỉ cần làm hồ sơ nộp online để được xét duyệt. Thời gian lưu trú tối đa cho diện này là 30 ngày, thời gian này đủ để bạn du lịch với bạn bè của mình mà không cần phải xin visa Đài Loan.

Vậy là bạn có thể ghé Đài Loan sau khi du lịch Canada thăm em họ. Chúc bạn thành công. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.

Tin liên quan:

Rate this post