Có nên xin visa du lịch Đài Loan theo đoàn không?

Chudutravel đã nhận được rất nhiều thắc mắc của khách hàng liên quan đến vấn đề xin visa du lịch Đài Loan. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi giải đáp câu hỏi của bạn Ý Linh: có nên xin visa du lịch Đài Loan theo đoàn không?

co nen xin visa du lich dai loan theo doan khong

Câu hỏi: Công ty mẹ tôi cho nhân viên đi du lịch Đài Loan. Mẹ tôi muốn đưa tôi theo cùng cho vui. Tôi hiện đang làm việc ở 1 công ty tư nhân, thu nhập cũng ổn định. Vậy tôi nên xin visa theo đoàn cùng mẹ hay diện du lịch tự túc? Nghe nói trước khi xin visa phải đặt vé máy bay khứ hồi, vậy nếu không xin được visa thì phải làm sao? (Ý Linh – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Ý Linh,

Trường hợp của bạn, tốt nhất bạn nên xin làm visa đoàn cùng với công ty của mẹ bạn thì khả năng được cấp visa sẽ cao hơn.

Nếu vì lý do nào đó, bạn không thể xin visa cùng với công ty của mẹ bạn, bạn có thể tự xin visa. Theo hướng dẫn của Văn phòng Kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM. Bạn có thể tìm hiểu thủ tục xin thị thực Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết cần phải làm gì.

Còn việc có vé máy bay khứ hồi sẽ giúp khả năng xin được visa của bạn cao hơn, vì cơ quan lãnh sự có cơ sở tin rằng bạn sẽ rời Đài Loan theo đúng thời gian cam kết. Bạn cũng nên lưu ý mua vé máy bay của hãng hàng không nào cho phép hủy chuyến bay linh hoạt để trường hợp đã mua vé máy bay nhưng không được cấp visa thì có thể hoàn lại vé. Ngoài ra, bạn nên nộp hồ sơ xin visa sớm để việc hủy vé máy bay, nếu có, trước thời điểm bay càng sớm sẽ càng dễ dàng hơn.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết được có nên xin visa du lịch Đài Loan theo đoàn không? Mong rằng thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn. Chúc bạn thành công.

Nếu gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post