Có phải công chứng giấy tờ khi xin visa Đài Loan không?

Tuy Đài Loan có chính sách miễn visa cho công dân Việt Nam nhưng phải có vài điều kiện kèm theo. Vì vậy, đa phần người Việt muốn đến Đài Loan vẫn phải xin visa. Vậy có phải công chứng giấy tờ khi xin visa Đài Loan không?

co phai cong chung giay to khi xin visa dai loan khong

Câu hỏi: Sắp tới tôi và nhóm bạn muốn đến Đài Loan chơi theo diện du lịch tự túc. Hiện tại tôi đang tìm hiểu về các loại giấy tờ cần chuẩn bị để xin visa Đài. Theo những thông tin tôi đọc được trên mạng thì thủ tục cũng không quá phức tạp. Nhưng tôi có chút thắc mắc là các loại giấy tờ đó có phải công chứng không? (Hải Phú – Cà Mau)

Trả lời:

Chào bạn Hải Phú,

Thực tế Chính phủ Đài Loan quy định yêu cầu các giấy tờ trong bộ hồ sơ xin visa Đài không cần phải công chứng. Đương đơn chỉ cần mang bản photo kèm bản gốc lên đối chiếu là được. Tuy nhiên, nếu có thời gian bạn nên mang tất cả giấy tờ đi công chứng, vì làm như thế sẽ giúp bộ hồ sơ của bạn trở nên đẹp hơn.

Nếu bạn đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa Đài Loan thì có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết rõ cần phải chuẩn bị giấy tờ, thủ tục như thế nào.

Hy vọng bạn đã biết có phải công chứng giấy tờ khi xin visa Đài Loan không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 hoặc 0932.051.510 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post