Có visa Úc hết hạn có phải xin visa Đài Loan không?

Những năm gần đây, chính sách cấp thị thực của Đài Loan có phần dễ dàng hơn trước. Chỉ cần bạn đáp ứng được 1 số điều kiện mà phía Đài Loan đặt ra là đã có thể được miễn visa rồi. Vậy có visa Úc hết hạn có phải xin visa Đài Loan không?

co visa uc het han co phai xin visa dai loan khong

Câu hỏi: Tôi muốn đi du lịch Đài Loan theo diện tự túc để thoải mái về lịch trình. Tôi nghe nói có visa Úc sẽ được miễn visa Đài Loan có đúng không? Nhưng visa Úc của tôi đã hết hạn 2 năm rồi? Liệu tôi có nằm trong diện được miễn visa Đài Loan hay không? Mong chuyên viên của Chudutravel giải đáp giúp tôi. (Thành Luân – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Thành Luân,

Theo như quy định của cục di trú Đài Loan thì công dân Việt Nam có visa Mỹ, Canada, Nhật, Úc, Schengen (châu Âu), New Zealand và Hàn Quốc còn hạn hoặc hết hạn không quá 10 năm sẽ được miễn visa du lịch Đài Loan ngắn hạn với thời gian lưu trú tối đa 30 ngày.

Vì visa Úc của bạn mới hết hạn khoảng 2 năm nên bạn hoàn toàn đủ điều kiện được miễn visa Đài Loan. Nhưng bạn cũng nên lưu ý, dù không phải đến phòng Văn hóa và Kinh tế Đài Bắc nộp hồ sơ xin visa nhưng bạn vẫn phải làm thủ tục đăng ký visa online. Tất cả những gì bạn cần làm là lên trang web của Cục Di trú Đài Loan tiến hành đăng ký trực tiếp. Bạn có thể tham khảo Hướng dẫn xin visa Đài Loan online nhanh chóng, dễ dàng để biết cần làm những gì.

Hy vọng bạn đã biết có visa Úc hết hạn có phải xin visa Đài Loan không? Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn trong việc sắp xếp lịch trình. Chúc bạn thành công.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post