Có thể xin được visa du lịch Đài Loan khi không có bảo hiểm xã hội?

Tuy xin visa Đài Loan khá dễ nhưng bạn vẫn cần phải thỏa mãn 1 số điều kiện mà phía Đài Loan đặt ra thì mới thành công được. Vậy có thể xin được visa du lịch Đài Loan khi không có bảo hiểm xã hội?

xin duoc visa dai loan khi khong co bao hiem xa hoi

Câu hỏi: Tôi dự định đi du lịch Đài Loan. Nhưng lại không muốn đi theo đoàn vì lịch trình bó buộc, không chủ động. Tôi hiện đang kinh doanh tự do nên không có bảo hiểm xã hội. Vậy trường hợp của tôi có xin visa du lịch tự túc được không? (Ngọc Thảo – Gia Lai)

Trả lời: 

Chào chị Ngọc Thảo,

Trước tiên Chudutravel  xin cám ơn chị đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Thực tế thì câu hỏi “Có thể xin được visa du lịch Đài Loan khi không có bảo hiểm xã hội?” cũng được nhiều khách hàng thắc mắc. Chudutravel xin được giải đáp chị như sau.

Thực chất, khi xin visa du lịch Đài Loan thì chị không phải chứng minh những điều kiện về công việc, tài chính, ràng buộc cao như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhưng bắt buộc phải cung cấp BHYT, BHXH để đề phòng rủi ro.

Vì thế Chudutravel khuyên chị nên chọn 1 trong những giải pháp sau:

– Đi theo tour du lịch Đài Loan do bên nào tổ chức cũng được. Miễn sao họ đảm bảo xin visa cho chị mà không cần BHYT, BHXH.

– Xin visa Hàn Quốc, Nhật Bản sau đó sẽ được miễn visa Đài Loan.

– Sử dụng dịch vụ để họ tìm giải pháp giúp chị

Tóm lại, chị không thể tự xin được visa du lịch Đài Loan khi không có bảo hiểm xã hội. Nhiều người nói xin visa du lịch Đài Loan dễ, đúng là nó dễ hơn các nước Canada, Mỹ, Úc, Châu Âu và dễ với người có đầy đủ hồ sơ. Còn nếu không đủ tiêu chuẩn thì cũng rất khó. Để biết mình có hội tụ được những điều kiện để xin visa Đài Loan thành công, chị có thể tham khảo quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín. Làm theo đúng những hướng dẫn trên là chị đã nắm chắc được cơ hội đi Đài Loan.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post