Đi với con của em gái quốc tịch Đài Loan thì xin visa gì?

Visa Đài Loan có nhiều loại khác nhau như: du lịch, thăm thân, công tác,… Một số khách hàng của Chudutravel vẫn còn bối rối không biết chọn loại visa nào khi đến Đài Loan. Như trường hợp của bạn Mỹ Hạnh: đi với con của em gái quốc tịch Đài Loan thì xin visa gì?

di voi con cua em gai quoc tich dai loan thi xin visa gi

Câu hỏi: Em gái ruột của tôi đã kết hôn với chồng là người Đài Loan. Hiện nó đang sống, làm việc và đã nhập quốc tịch Đài Loan. Em gái tôi có gửi con gái nó cho tôi chăm sóc (có giấy ủy quyền nuôi dưỡng). Giờ tôi muốn sang Đài Loan du lịch. Tiện thể dắt cháu đi thăm mẹ và chích ngừa. Chudutravel có thể cho biết trường hợp của tôi thì nên xin loại visa gì? (Mỹ Hạnh – Tiền Giang)

Trả lời:

Chào bạn Mỹ Hạnh,

Trong trường hợp này bạn phải xin visa Đài Loan theo diện thăm thân, phải bắt buộc có giấy mời từ phía em gái của mình và phiếu hẹn khám bệnh (chích ngừa) của bệnh viện Đài Loan.

Hồ sơ của bạn không phải là khó, bạn hoàn toàn có thể tự mình đi nộp hồ sơ, nhưng cần lưu ý làm đầy đủ các thủ tục, giấy tờ tránh những tình trạng đáng tiếc dẫn đến rớt visa. Để tránh những rủi ro không đáng có, bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín. Làm theo đúng những chỉ dẫn trên thì khả năng đậu visa của bạn sẽ được nâng cao lên rất nhiều.

Hy vọng bạn đã biết đáp án cho câu hỏi đi với con của em gái quốc tịch Đài Loan thì xin visa gì? Mong rằng những thông tin trên hữu ích cho bạn. Chúc bạn thành công.

Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post