Dùng dịch vụ xin visa Đài Loan có phải đến lãnh sự trình diện không?

Hiện tại thì nhu cầu đi du lịch Đài Loan của người Việt là khá lớn. Tuy vậy, việc xin visa đến đảo quốc này là 1 trở ngại không nhỏ. Chính vì vậy, dịch vụ xin visa Đài Loan ra đời rất nhiều. Vậy dùng dịch vụ xin visa Đài Loan có phải đến lãnh sự trình diện không?

dung dich vu xin visa dai loan co phai den lanh su trinh dien khong

Câu hỏi: Sắp đến tôi dự định đến Đài Loan du lịch, nhân tiện thăm 1 người bạn ở bên đó. Tôi định sử dụng dịch vụ xin visa cho đỡ rắc rối. Vậy khi đó tôi có phải đến lãnh sự trình diện hay không? (Hải Yến – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Hải Yến,

Thực chất của những công ty dịch vụ xin visa hiện nay chính là giúp đương đơn, người du lịch có thể hoàn tất thủ tục, giấy tờ của mình với những yêu cầu còn thiếu từ phía lãnh sự quán.

Nếu bạn không thể có điều kiện, hoặc vì lý do nào đó mà bạn không thể hoàn thiện được hồ sơ của mình thì lúc này các công ty dịch vụ bằng cách nào đó sẽ giúp bạn hoàn thiện. Ví dụ bạn không có sổ tiết kiệm hay khó chứng minh công việc của mình, …thì công ty dịch vụ thay mặt bạn hoàn thiện.

Sau khi đã hoàn tất thủ tục, thì chỉ cần phải đến lãnh sự quán để tự nộp hồ sơ của mình dưới sự hướng dẫn của nhân viên công ty dịch vụ. Như vậy, công ty dịch vụ chỉ giúp bạn hoàn thiện hồ sơ, còn việc đi nộp hồ sơ thì chắc chắn bạn phải là người đi nộp và gặp trực tiếp lãnh sự quán. Tất nhiên, bạn sẽ không phải phỏng vấn gì, chỉ là những câu hỏi qua loa, dạng xác nhận nên bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này. Bạn chỉ cần ăn mặc lịch sự, thái độ thoải mái, chân thật là được.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã trả lời được câu hỏi: “Dùng dịch vụ xin visa Đài Loan có phải đến lãnh sự trình diện không?” Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post