Nộp lệ phí xin visa Đài Loan bằng tiền Đô hay tiền Việt?

Chudutravel đã nhận được nhiều thắc mắc của khách hàng xoay quanh vấn đề xin visa Đài Loan. Hôm nay hãy cùng chúng tôi giải quyết câu hỏi của bạn Thanh Nga: Nộp lệ phí xin visa Đài Loan bằng tiền Đô hay tiền Việt?

nop le phi xin visa dai loan bang tien do hay tien viet

Câu hỏi: Sắp tới tôi và vài người bạn định đến Đài Loan du lịch 1 chuyến. Tôi đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa. Tôi thấy lãnh sự quy định nộp phí bằng đôla. Vậy tôi có thể quy đổi ra tiền Việt rồi nộp có được không? (Thanh Nga – Bà Rịa)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Nga,

Như những gì bạn đã chia sẻ, thì thông tin bạn nghe được về vấn đề lệ phí của việc xin visa Đài Loan như trên là hoàn toàn chính xác. Lãnh sự Đài Loan chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền USD, vì vậy, trước khi đến nộp hồ sơ bạn vui lòng đổi tiền ra trước để tránh tình trạng cập rập, gián đoạn.

Chi phí của mỗi bộ hồ sơ xin visa Đài được quy định khác nhau, tùy theo từng loại hồ sơ mà đương đơn xin:

+ Loại visa single (nhập cảnh Đài Loan 1 lần): phí 50 USD

+ Loại visa Mutilple (nhập cảnh Đài Loan nhiều lần trong thời gian 2 năm, mỗi lần không quá 30 ngày) : phí 100 USD

* Thời gian nhận kết quả hồ sơ sẽ trong 7 ngày làm việc, không kể thứ 7, chủ nhật và những ngày nghỉ lễ. Từ 8 giờ đến 17 giờ 30 phút. Trường hợp nếu bạn muốn nhận hồ sơ nhanh trong vòng 3 ngày, thì bạn đóng thêm mức lệ phí 50% với từng loại sẽ là 75 USD hay 150 USD.

Do đó, tùy vào nhu cầu và hiện trạng hồ sơ của mình bạn có thể lên kế hoạch để sắp xếp thời gian hợp lý cho việc xin visa được dễ dàng, thuận tiện hơn.

Mong rằng qua bài viết trên bạn đã trả lời được câu hỏi: “Nộp lệ phí xin visa Đài Loan bằng tiền Đô hay tiền Việt?” Nếu bạn và bạn bè của mình đang trong quá trình làm hồ sơ xin visa thì có thể theo dõi bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết cần chuẩn bị giấy tờ, thủ tục như thế nào. Làm đúng theo hướng dẫn trên là bạn đã có thể yên tâm về khả năng đậu visa của mình.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post