Không đủ điều kiện để xin visa Đài Loan là như thế nào?

Dù chính sách xét duyệt thị thực của Đài Loan đã được nới lỏng trong vài năm gần đây nhưng vẫn có nhiều trường hợp nộp đơn xin visa đến đảo quốc này bị từ chối. Vậy hãy cùng Chudutravel tìm hiểu xem không đủ điều kiện để xin visa Đài Loan là như thế nào?

khong du dieu kien de xin visa dai loan la nhu the nao

Nếu đi theo tour thì mọi chuyện sẽ dễ hơn chút ít. Nhưng nếu bạn có ý định du lịch tự túc để đi chơi cho thoải mái, chủ động thời gian thì buộc lòng các bạn phải xin visa du lịch Đài Loan diện tự túc. Đài Loan không lớn nhưng không vì thế mà xin visa dễ, thậm chí ở một góc độ nào đó nó còn khó hơn Hàn, Nhật.

Sau đây Chudutraevel sẽ tư vấn các bạn như thế nào là không đủ điều kiện xin visa Đài Loan để các bạn tìm cách khắc phục.

  • Những người từng xuất khẩu Đài Loan.
  • Những người nằm trong vùng Blacklist như khu vực Bắc Trung Bộ (Nghệ An, Hà Tĩnh)
  • Những người từng bị trục xuất khỏi Đài Loan.
  • Không có công việc.
  • Có công việc nhưng không có BHXH, BHYT.

Tất nhiên, trên đây là những nguyên nhân chính mà các đương đơn khi xin visa dễ mắc phải thôi. Sẽ còn vài nguyên nhân cho từng trường hợp của mỗi người.

Ngoài ra, dù bạn không vướng phải nguyên nhân nào kể trên. Nhưng trong quá trình làm hồ sơ xin visa lại thiếu hụt giấy tờ nào đó, hay sắp xếp hồ sơ không hợp lý thì vẫn có khả năng bị đánh rớt. Để tránh rủi ro đó, bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng. Nếu hồ sơ của bạn đầy đủ như checklist trong bài viết trên thì cơ bản là đã đậu.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết được không đủ điều kiện để xin visa Đài Loan là như thế nào. Từ đó tìm được giải pháp cho trường hợp của mình. Chúc bạn thành công.

Nếu gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post