Thời hạn của visa thăm thân Đài Loan là bao lâu?

Khác 1 chút so với visa diện du lịch, visa thăm thân Đài Loan là loại visa được cấp trong trường hợp đương đơn có người thân ở Đài bảo lãnh. Vậy thời hạn của visa thăm thân Đài Loan là bao lâu?

thoi han cua visa tham than dai loan la bao lau

Câu hỏi: Tôi có con gái lấy chồng và hiện đã được cấp quốc tịch Đài Loan. Sắp tới con tôi sẽ viết giấy bảo lãnh cho tôi qua bên đó theo diện thăm thân. Vậy xin visa diện này có thời hạn là bao lâu? Mong Chudutravel tư vấn giúp tôi. (cô Cúc – Gia Lai)

Trả lời:

Chào cô Cúc,

Theo quy định của chính phủ Đài Loan cho visa thăm thân Đài Loan thì kể từ ngày được cấp visa Đài Loan sẽ có hiệu lực trong vòng 90 ngày (03 tháng) và thời gian lưu trú tối đa là 01 tháng (30 ngày).

Tuy nhiên, thời gian lưu trú tối đa sẽ được quyết định bởi được quyết định bởi nhân viên hải quan lúc cô nhập cảnh vào sân bay. Thời gian tối đa là 30 ngày tuy nhiên họ có thể có quyền cho phép cô lưu trú khoảng 3, 5 hay 7 ngày tùy theo trường hợp, mục đích và giấy tờ của cô. Và họ cũng có quyền từ chối nhập cảnh nếu phát hiện cô có biểu hiện vào Đài Loan sai mục đích và muốn cư trú bất hợp pháp tại đây.

Cô không nên làm lịch trình và xin đi du lịch Đài Loan với thời gian quá lâu. Vì khi đó hồ sơ của cô sẽ được xét duyệt kĩ hơn, khó khăn hơn và tất nhiên là tỷ lệ đậu cũng thấp hơn. Cô nên sắp xếp lịch trình hợp lý và phù hợp với lịch xin nghỉ phép của mình và kinh phí của mình.

Để đảm bảo hồ sơ của mình không có sơ suất gì, cô có thể tham khảo bài viết Dịch vụ xin visa thăm thân Đài Loan uy tín, nhanh chóng, giá rẻ. Chuẩn bị được đầy đủ những giấy tờ như chỉ dẫn trên là cô đã có thể yên tâm về việc nhận được visa của mình rồi.

Hy vọng cô đã nắm rõ thời hạn của visa thăm thân Đài Loan là bao lâu. Chúc cô sớm nhận được visa và đoàn tụ với con gái.

Nếu gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post

Bình luận đã đóng.