Làm giáo viên có thể xin được visa du lịch Đài Loan không?

Hiện nay, nhu cầu đi du lịch Đài Loan là rất cao. Chudutravel đã nhận được nhiều thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc xin visa Đài Loan. Hãy cùng đến với câu hỏi của bạn Phương Vy: Làm giáo viên có thể xin được visa du lịch Đài Loan không?

lam giao vien co the xin duoc visa du lich dai loan khong

Câu hỏi: Tôi đang làm giáo viên tiếng Anh tại một trường Trung học tại Sài Gòn. Buổi tối tôi còn dạy thêm ở một trung tâm ngoại ngữ nên thu nhập cũng ổn định. Tôi muốn đi du lịch Đài Loan vào thời gian tới nhưng không thích đi theo tour mà muốn đi theo dạng tự túc. Chudutravel có thể cho tôi biết trường hợp của tôi có thể xin được visa du lịch Đài Loan không? (Phương Vy – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Phương Vy,

Chính sách cấp visa của Đài Loan ngày càng thoáng hơn với các nước, trong đó có cả Việt Nam. Hiện tại, bạn hoàn toàn có thể xin visa du lịch Đài Loan theo diện tự túc chứ không nhất thiết phải đi theo đoàn như ngày xưa nữa. Bạn là con gái mà xin visa du lịch tự túc một mình thì cũng sẽ có những khó khăn nhất định. Nhưng cũng không phải là không có cơ hội bạn, nên bạn cứ làm hồ sơ như bình thường.

Như vậy câu hỏi của bạn: làm giáo viên có thể xin được visa du lịch Đài Loan không? Chúng tôi xin trả lời là được. Tuy nhiên, bạn cần chú trọng khâu chuẩn bị hồ sơ của mình. Dù xin visa Đài Loan khá dễ dàng nhưng cũng đừng nên chủ quan mà làm giấy tờ sơ sài. Vì vẫn có không ít trường hợp thất bại khi xin visa Đài Loan. Về thủ tục thì bạn có thể xem chi tiết tại bài viết Dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín để hiểu rõ hơn và chuẩn bị một cách tốt nhất cho hồ sơ của mình.

Rất khó để tư vấn chính xác cho bạn khi chúng tôi không biết cụ thể bạn đã có những điều kiện gì hay còn thiếu sót những giấy tờ gì. Nếu bạn không tự tin khi làm thủ tục xin visa, có thể liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post