Nhập cảnh Đài Loan có phải đóng thêm khoản phí nào nữa không?

Lệ phí của visa Đài Loan là khá cao so với các nước trong khu vực như Nhật Bản, Hàn Quốc. Chính vì vậy, nhiều khách hàng thường băn khoăn về chi phí khi làm hồ sơ xin visa. Hôm nay, hãy cùng Chudutravel tìm hiểu xem nhập cảnh Đài Loan có phải đóng thêm khoản phí nào nữa không?

nhap canh dai loan co phai dong them khoan phi nao nua khong

Câu hỏi: Tôi vừa được cấp visa Đài Loan xong. Tuy nhiên, lúc lấy visa do gấp gáp quá nên tôi không kịp hỏi là nhập cảnh Đài Loan thì có mất thêm khoản phí nào ngoài phí visa hay không? Rất mong Chudutravel giải đáp vấn đề này giúp tôi (Minh Thi – Cà Mau).

Trả lời:

Chào bạn Minh Thi,

Đối với các quốc gia có yêu cầu xin visa nhập cảnh, thì đa phần các trường hợp đã có visa thì không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khi nhập cảnh. Tuy nhiên cũng có một số địa điểm đặc biệt, yêu cầu người nhập cảnh phải xin giấy phép, lúc đó bạn mới phải trả thêm phí, chẳng hạn như Tây Tạng.

Như vậy, trường hợp của bạn đã có visa Đài, sẽ không phải mất thêm phí nhập cảnh. Bạn chỉ cần trả phí khi làm hồ sơ xin visa mà thôi. Về phí xin visa Đài Loan là 50 USD

* Trường hợp làm nhanh, bạn cần trả thêm phí là 50%, thời gian làm nhanh từ 2-3 ngày.

Như vậy qua bài viết trên, hy vọng bạn đã trả lời được câu hỏi: Nhập cảnh Đài Loan có phải đóng thêm khoản phí nào nữa không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post