Nộp hồ sơ xin visa Đài Loan thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Việc đến phòng Văn hóa và Kinh tế Đài Bắc xin visa tưởng như đơn giản mà không hề đơn giản. Thực tế, việc này làm tốn rất nhiều thời gian của bạn. Vậy nộp hồ sơ xin visa Đài Loan thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

nop ho so xin visa dai loan thoi diem nao trong ngay la tot nhat

Câu hỏi: Tôi đang có dự định đến Đài Loan chơi trong năm nay. Nhưng nghe nói việc đến lãnh sự nộp hồ sơ rất mất thời gian. Vậy tôi nên nộp hồ sơ xin visa Đài Loan vào thời điểm nào trong ngày? (Ngọc Oanh – Bình Thuận)

Trả lời:

Chào bạn Ngọc Oanh,

Hiện nay nhu cầu sang Đài Loan lao động đang tăng khá cao, bởi vậy mà số lượng hồ sơ xin visa tới đất nước này cũng tăng theo. Ngoài ra theo kinh nghiệm của những người từng xin visa du lịch Đài Loan, thì văn phòng Văn hóa và Kinh tế Đài Bắc chỉ tiếp nhận hồ sơ xin visa Đài Loan cho mục đích du lịch vào buổi sáng. Chính vì vậy, hãy sắp xếp thời gian để có thể đến nộp hồ sơ từ sáng sớm, xếp hàng và lấy số thứ tự.

Một bật mí khác cho bạn là việc rút số thứ tự hồ sơ cũng sẽ chỉ được thực hiện trước 11h sáng. Thời gian sau đó sẽ dành để xử lí và xét duyệt các hồ sơ đã nộp trước đó. Hãy chú ý mốc thời gian này nếu không muốn phải quay trở lại vào hôm sau để nộp hồ sơ nhé.

Ngoài việc chú ý thời điểm nộp hồ sơ trong ngày. Bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho việc chuẩn bị giấy tờ, thủ tục bởi đây là khâu quan trọng nhất quyết định bạn có nhận được visa hay không. Bạn có thể theo dõi bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết chính xác cần làm những gì.

Hy vọng bạn đã biết nên nộp hồ sơ xin visa Đài Loan thời điểm nào trong ngày là tốt nhất. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post