Rớt visa Đài Loan thì có được hoàn tiền lại hay không?

Dù điều kiện xét duyệt visa Đài Loan có phần dễ dàng hơn so với những nước phát triển khác nhưng không phải trường hợp nào xin visa cũng thành công. Vậy rớt visa Đài Loan thì có được hoàn tiền lại hay không?

rot visa dai loan thi co duoc hoan tien lai hay khong

Câu hỏi: Trước giờ tôi chỉ đi du lịch vài nước Đông Nam Á nên chưa bao giờ xin visa cả. Sắp tới tôi đang định đi du lịch Đài Loan 1 chuyến nhưng thấy mức phí xin visa khá cao. Vậy trong trường hợp tôi bị đánh rớt visa thì có được hoàn tiền lại hay không? (Thu Phương – Đắk Lắk)

Trả lời:

Chào bạn Thu Phương,

Thông thường, bạn phải tốn 50$ để xin visa du lịch Đài Loan. Nếu làm gấp thì phụ thu thêm 50% mức phí (tức 75$).

Phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc yêu cầu khi nộp hồ sơ, tất cả giấy tờ phải được dịch sang tiếng Anh có công chứng và chỉ nộp bảng photo. Phí đã đóng rồi sẽ không được hoàn trả vì bất cứ lý do gì, do vậy bạn cần chuẩn bị hồ sơ thật chu đáo, hoàn tất nhằm tránh những trường hợp thiếu sót phải bổ sung.

Như vậy, theo những quy định trên thì hồ sơ xin visa Đài Loan khi đã nộp, chẳng may bị từ chối thì ĐSQ Đài sẽ không trả tiền và hồ sơ lại cho đương đơn. Chỉ trả lại hộ chiếu bản gốc. Và trường hợp bị từ chối hồ sơ chỉ được chấp nhận nộp lại sau thời gian 3 tháng.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết được rớt visa Đài Loan thì có được hoàn tiền lại hay không. Tóm lại, không riêng gì Đài Loan mà hầu như nước nào cũng vậy, dù bạn xin visa thành công hay thất bại cũng không được hoàn phí.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post