Thời hạn của visa Đài Loan online là bao lâu?

Hiện nay, công dân Việt Nam nếu thỏa mãn 1 số điều kiện nhất định sẽ được miễn visa Đài Loan. Thay vì phải đến ĐSQ mất thời gian, bạn chỉ cần thực hiện 1 số thao tác để xin visa online. Vậy thời hạn của visa Đài Loan online là bao lâu?

thoi han cua visa dai loan online la bao lau

Câu hỏi: Tôi từng đi du lịch Hàn Quốc vào năm ngoái. Nghe nói có visa Hàn rồi thì sẽ được miễn visa Đài Loan có đúng không? Vậy trường hợp của tôi thì có thể đi du lịch Đài Loan trong thời gian bao lâu? ( Ý Nhi – TP Hồ Chí Minh).

Trả lời:

Chào bạn Ý Nhi,

Theo thông báo chính thức của văn phòng Văn hóa và Kinh tế Đài Bắc, kể từ ngày 01/09/2016, công dân Việt Nam sẽ được miễn visa Đài Loan nếu đáp ứng được tất cả những điều kiện sau:

  • Người chưa từng đi lao động tại Đài Loan.
  • Hộ chiếu còn hạn từ 06 tháng trở lên (tính từ ngày bắt đầu nhập cảnh vào Đài Loan, không tính từ ngày xin trên mạng).
  • Có vé máy bay, vé tàu chiều về hoặc vé máy bay, vé tàu của điểm đến tiếp theo.
  • Có thẻ cư trú, thẻ cư trú vĩnh viễn hoặc visa của các nước Mỹ, Canada, Nhật, Úc, New Zealand, Hàn Quốc hoặc khối Schengen còn hạn; hoặc hết hạn nhưng cách ngày nhập cảnh Đài Loan của bạn không quá 10 năm.

Như vậy, nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện trên thì bạn có thể điền tờ khai online xin miễn visa ngay trên website của Sở di dân và xuất nhập cảnh Đài Loan. Để biết chính xác cần phải làm những gì, bạn có thể tham khảo bài viết Dịch vụ xin visa Đài Loan online uy tín, nhanh chóng. Chỉ mất vài phút thôi là bạn đã hoàn thành xong thủ tục xin visa online.

Mỗi lần nhập cảnh vào Đài Loan bằng visa kiểu này bạn được lưu trú đến 30 ngày. Hiệu lực của loại visa này là 90 ngày. Trong 90 ngày đó bạn có thể nhập cảnh Đài Loan nhiều lần, nghĩa là visa dạng Multiple.

Như vậy qua bài viết này, hy vọng bạn đã biết thời hạn của visa Đài Loan online là bao lâu. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn. Chúc bạn thành công.

Nếu gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post

Bình luận đã đóng.