Xin visa Đài Loan có khó hay không? Thủ tục thế nào?

Chudutravel đã nhận được nhiều câu hỏi của khách hàng xoay quanh vấn đề xin visa Đài Loan. Đặc biệt là những bạn lần đầu tiến hành xin visa và không biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem xin visa Đài Loan có khó hay không? Thủ tục thế nào?

xin visa dai loan co kho hay khong

Câu hỏi: Tôi đang rất muốn đi Đài Loan 1 chuyến nhưng không biết xin visa Đài Loan có khó không? Nên xin diện nào cho phù hợp và làm thủ tục như thế nào? Mong chuyên viên của Chudutravel tư vấn giúp tôi. (Bảo Nguyên – Bình Phước)

Trả lời:

Chào bạn Bảo Nguyên,

Với câu hỏi này của bạn thì Chudutravel không rõ bạn muốn sang Đài Loan với mục đích gì? Nên không trả lời cụ thể được. Chudutravel sẽ trả lời một cách chung chung cho tất cả các diện, bạn có thể tham khảo qua.

Xin visa Đài Loan thì có khá nhiều diện khác nhau, điển hình như là: du lịch, công tác, thăm người thân, định cư,…Nên đầu tiên bạn nên xác định rõ mục đích và xem xét mình thuộc diện nào sẽ dễ dàng cho bạn khi làm các thủ tục, hồ sơ.

Trước đây việc xin visa Đài khá khó khăn. Tuy nhiên những năm gần đây, chính phủ Đài Loan tiến hành chính sách đơn giản hóa quy trình xét duyệt visa. Nên hiện tại Đài Loan là một trong những nước xin visa dễ dàng và thuận tiện nhất, nhưng không phải vì thế mà bạn chủ quan được, bạn phải hoàn thành tất cả giấy tờ tùy thân, chứng minh tài chính, công việc,..Để biết rõ hơn bạn chọn diện của mình rồi vào theo link bên dưới sẽ có hồ sơ chi tiết, đầy đủ nhất:

» Xin visa du lịch Đài Loan

» Xin visa thăm thân Đài Loan

» Xin visa công tác Đài Loan

Tóm lại, nếu bạn có người thân ở Đài Loan đặc biệt là diện con cái bảo lãnh cho cha mẹ thì nên xin visa thăm thân. Nếu có đến Đài Loan dự hội thảo, ký kết hợp đồng, công tác ngắn ngày thì xin visa công tác. Còn nếu thuần túy muốn đến đảo quốc này du lịch, nghỉ dưỡng thì xin visa du lịch tự túc.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết xin visa Đài Loan có khó hay không? Thủ tục thế nào? Mong rằng những kiến thức mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn. Chúc bạn thành công.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post