Xin visa Đài Loan hiệu lực nhiều lần như thế nào?

Hiện nay, chính phủ Đài Loan đã nới lỏng quy trình xét duyệt xin visa. Chudutravel đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến việc xin visa Đài Loan. Một trong những vấn đề được quan tâm nhất là việc xin visa Đài Loan hiệu lực nhiều lần như thế nào?

Câu hỏi: Con tôi hiện đang du học Đài Loan. Dự kiến chương trình học của cháu sẽ kéo dài từ 3-4 năm. Trong thời gian đó, chắc chắn tôi sẽ sang thăm cháu nhiều lần. Chudutravel có thể cho tôi biết có thể xin visa Đài Loan hiệu lực nhiều lần như thế nào không? (Mai Lan – Bình Dương)

xin visa dai loan hieu luc nhieu lan

Trả lời:

Chào chị Mai Lan,

Mỗi nước có một quy định riêng về việc  cấp visa ngắn hạn hiệu lực nhiều lần với mục đích du lịch, thăm thân. Theo quy định của chính phủ Đài Loan để nhận được visa hiệu lực nhiều lần (2 năm) bạn cần phải có một trong những điều kiện sau:

– Trong vòng 5 năm qua đã từng có visa của các nước phát triển như Mỹ, các nước trong khối liên minh Châu Âu, Canada, Nhật Bản, Anh Quốc, Úc, Newzeland.

– Công viên chức trung cao cấp, đại biểu Quốc hội, sĩ quan quân đội cấp cao, công an và nhân viên cục quản lý xuất nhập cảnh v.v…

– Đã từng học tập tại Đài Loan và đạt được học vị đại học trở lên.

– Đã từng làm việc ở Đài Loan cư trú 2 năm trở lên và không vi phạm pháp luật nước sở tại ( không bao gồm lao động, học sinh học ngôn ngữ và hôn phối nước ngoài đã ly hôn)

Vì không biết chính xác tình trạng hồ sơ của chị nên chúng tôi không thể  tư vấn cụ thể được. Tuy nhiên, nếu chị không từng ở Đài Loan quá hạn cư trú hoặc bị từ chối visa thì chị có thể nộp đơn xin visa du lịch Đài Loan thời hạn 2 năm, nhập cảnh nhiều lần vào Đài Loan.

Nhưng chị cũng nên hiểu rằng không có gì là tuyệt đối. Dù xin visa Đài Loan khá dễ, nhưng vẫn có nhiều người bị đánh rớt visa do chủ quan, không chú ý chuẩn bị hồ sơ. Để đảm bảo việc xin visa Đài Loan hiệu lực nhiều lần thành công, tiết kiệm thời gian và công sức. Chị có thể sử dụng dịch vụ xin visa Đài Loan của Chudutravel.

Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến hotline của Chudutravel 0866.806.086

Tin liên quan:

Rate this post