Xin visa Đài Loan không có vé máy bay khứ hồi có được không?

Không riêng gì Đài Loan, muốn xin visa bất cứ nước nào bạn cũng phải thỏa mãn 1 số điều kiện nhất định. Hôm nay, hãy cùng Chudutravel tìm hiểu xem xin visa Đài Loan không có vé máy bay khứ hồi có được không?

xin visa dai loan khong co ve may bay khu hoi co duoc khong

Câu hỏi: Có người bạn bên Đài Loan rủ tôi qua đó chơi. Hiện tại tôi đang làm hồ sơ xin visa Đài nhưng tôi có chút thắc mắc về thủ tục. Vì phía Đài Loan yêu cầu phải có vé máy bay khứ hồi trong phần giấy tờ xin visa, nhưng nếu tôi không xin được visa thì phải làm thế nào? Vì tôi mua vé giá rẻ, hủy sẽ không được hoàn tiền. (Duy Anh – Vĩnh Long)

Trả lời:

Chào bạn Duy Anh,

Nội dung câu hỏi của bạn cũng chính là vấn đề do dự, thắc mắc của nhiều người khi tiến hành làm thủ tục xin visa Đài Loan. Nhưng không riêng gì Đài Loan, ở bất kể quốc gia nào cũng vậy khi nộp hồ sơ xin visa thì trong hồ sơ của bạn luôn yêu cầu phải có vé máy bay khứ hồi.

Như vậy, nếu không có vé máy bay khứ hồi thì coi như bạn không được xét duyệt visa Đài Loan. Vì vé máy bay khứ hồi như là giấy tờ xác nhận bạn có trở về lại hay không, và đây được coi là thông tin hết sức cần thiết. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, vì vé máy bay khứ hồi không bắt buộc bạn phải mua mà bạn chỉ cần lên mạng in giấy xác nhận giữ chỗ là được, việc này cũng không quá khó khăn phải không nào?

Bạn đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa Đài Loan thì có thể tham khảo bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết cần có những giấy tờ gì, cũng như quy trình nộp visa.

Hy vọng bạn đã trả lời được câu hỏi: “Xin visa Đài Loan không có vé máy bay khứ hồi có được không?” qua bài viết trên. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post