Bổ sung giấy tờ khi xin visa Đài Loan có mất phí không?

Với khá nhiều điều kiện nghiêm ngặt kèm theo, không phải lúc nào đương đơn cũng chuẩn bị đầy đủ  thủ tục xin visa Đài Loan cả. Vậy trong trường hợp không mang đầy đủ thì bổ sung giấy tờ khi xin visa Đài Loan có mất phí không?

bo sung giay to khi xin visa dai loan co mat phi khong

Câu hỏi: Tôi đã nộp hồ sơ xin visa Đài Loan lên lãnh sự nhưng lại nhận được thông báo cần bổ sung thêm lịch trình chi tiết du lịch bên Đài. Tôi nghe nói một số nước bắt phải đóng thêm khoảng phí bổ sung hồ sơ, vậy Đài Loan có như vậy không? Và thời gian để tôi hoàn tất hồ sơ là bao lâu? ( Thanh Mỹ – TP. Hồ Chí Minh )

Trả lời:

Chào chị Thanh Mỹ,

Nếu thiếu bất kỳ giấy tờ nào chị sẽ được phép bổ sung, thời hạn bổ sung hồ sơ sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng và chị sẽ không phải đóng thêm bất kỳ khoản chi phí nào. Nếu sau thời hạn 1 tháng chị không bổ sung đủ hồ sơ, thì coi như hồ sơ của chị đã bị loại, không còn hiệu lực. Và để nhập cảnh Đài Loan, chị phải nộp lại hồ sơ như ban đầu, với mức chi phí như quy định.

Chị có thể theo dõi quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết chính xác cần chuẩn bị những giấy tờ gì, tránh việc thiếu sót như lúc đầu.

Hy vọng qua bài viết trên chị đã trả lời được câu hỏi: biết được bổ sung giấy tờ khi xin visa Đài Loan có mất phí không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho chị.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post