Có thể bảo lãnh em gái cùng đi du lịch Đài Loan hay không?

Chudutravel đã nhận được rất nhiều thắc mắc liên quan đến vấn đề xin visa Đài Loan. Vậy hôm nay hãy cùng chúng tôi giải đáp câu hỏi của bạn Tuấn Anh: “có thể bảo lãnh em gái cùng đi du lịch Đài Loan hay không?”

co the bao lanh em gai cung di du lich dai loan hay khong

Câu hỏi: Tôi sắp có chuyến du lịch đến Đài Loan vào cuối năm nay. Tôi muốn đưa em gái tôi đi cùng nữa. Em tôi hiện 23 tuổi, chưa có việc làm. Vậy tôi có thể bảo lãnh cho em mình cùng sang Đài Loan có được không? Mong chuyên viên của Chudutravel giải đáp giúp tôi. (Tuấn Anh – Vũng Tàu)

Trả lời:

Chào anh Tuấn Anh,

Về lý thuyết anh hoàn toàn có thể dẫn em gái theo cùng chuyến đi. Điều quan trọng nhất là anh phải chứng minh được mình có thể bảo lãnh cho em gái mình hoặc bản thân em gái có nguồn tài chính đảm bảo, thu nhập ổn định, công việc rõ ràng. Anh sẽ phải chứng minh mối quan hệ với em gái mình bằng hộ khẩu, giấy khai sinh…, thu nhập của mình, sổ tiết kiệm, công việc, chủ quyền nhà, đất…

Nếu hộ chiếu của anh đã có visa của các quốc gia như Úc, Mỹ, châu Âu, New Zealand… sẽ không phải làm thủ tục xin visa cho bản thân. Riêng em gái của anh nếu chưa đi đến các quốc gia này hoặc chưa đi du lịch nhiều bắt buộc phải tiến hành các thủ tục xin visa. Anh có thể tìm hiểu cụ thể tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết cần phải làm những gì.

Hy vọng qua bài viết này, anh đã nắm rõ có thể bảo lãnh em gái cùng đi du lịch Đài Loan hay không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho anh. Chúc anh thành công.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post