Có cần xin visa Đài Loan khi đã có người thân bảo lãnh không?

Hiện nay, nhu cầu đi Đài Loan của người Việt là rất lớn. Chính vì vậy, vấn đề xin visa Đài Loan rất được quan tâm. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc của cô Thủy: Có cần xin visa Đài Loan khi đã có người thân bảo lãnh không?

co can xin visa dai loan khi da co nguoi than bao lanh khong

Câu hỏi: Tôi có con gái lấy chồng bên Đài Loan. Hiện tại con tôi đã nhập tịch Đài Loan và muốn bảo lãnh tôi sang đó chơi, chi phí 2 vợ chồng nó cũng lo luôn, tôi không phải chuẩn bị gì cả. Nếu vậy thì tôi có cần xin visa Đài Loan nữa hay không? Mong Chudutravel giải đáp thắc mắc cho tôi. (Cô Thủy – Tiền Giang)

Trả lời:

Chào cô Thủy,

Về trường hợp của cô, Chudutravel xin được chia sẻ như sau:

+ Visa là giấy chứng nhận, xác minh để chị có thể nhập cảnh vào quốc gia khác cách hợp lệ, theo đúng quy định. Và mỗi người khi muốn nhập cảnh vào bất kỳ đất nước nào có yêu cầu thủ tục visa, đều phải làm hồ sơ xin visa theo yêu cầu của lãnh sự quán nước đó. Đài Loan là một trong những đất nước yêu cầu phải có visa nhập cảnh, nên cô bắt buộc phải làm hồ sơ xin visa theo diện phù hợp.

+ Con gái của cô ở Đài Loan đứng ra bảo lãnh thì đó chỉ là những giấy tờ cần thiết, bắt buộc về mặt tài chính để cô được lãnh sự dễ dàng chấp nhận hồ sơ của mình, chứ không thay thế được visa. Do vậy, mặc dù có con gái bảo lãnh với đầy đủ mọi mặt thì cô vẫn phải làm hồ sơ xin visa như bình thường. Trường hợp của cô nên xin visa theo diện thăm thân sẽ dễ nhận được visa hơn.

Cô có thể theo dõi quy trình xin visa thăm thân Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa thăm thân Đài Loan uy tín, nhanh chóng, giá rẻ để biết biết chính xác cần chuẩn bị giấy tờ, thủ tục gì.

Hy vọng qua bài viết trên cô đã trả lời được câu hỏi: “Có cần xin visa Đài Loan khi đã có người thân bảo lãnh không?” Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho cô.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post