Có thể gửi hồ sơ xin visa Đài Loan qua đường bưu điện được không?

Xin visa là 1 trong những trở ngại đầu tiên khi bạn bắt đầu chuẩn bị cho chuyến du lịch Đài Loan. Hiện tại thì quy trình xét duyệt thị thực của đảo quốc này đã được giản lược hơn trước rất nhiều. Vậy có thể gửi hồ sơ xin visa Đài Loan qua đường bưu điện không?

co the gui ho so xin visa dai loan qua duong buu dien duoc khong

Câu hỏi: Tôi dự định đi du lịch Đài Loan vào năm nay. Nhưng tôi ở Nha Trang nên vào Sài Gòn xin visa rất mất thời gian, công việc của tôi lại khá bận rộn. Vậy có thể gửi hồ sơ xin visa Đài Loan qua đường bưu điện không? ( Thiên Trang – Nha Trang )

Trả lời:

Chào bạn Thiên Trang,

Theo quy định của chính phủ Đài Loan, thì đương đơn muốn xin bất cứ loại visa nào cũng phải có mặt và tự mang hồ sơ đến Văn phòng Kinh tế và Văn Hóa Đài Bắc để nộp trực tiếp ( trừ 1 số trường hợp đặc biệt ). Lãnh sự không chấp nhận trường hợp hồ sơ gửi qua đường bưu điện. Vì vậy, bạn nên thu xếp thời gian, tranh thủ vào TP. Hồ Chí Minh tiến hành làm thủ tục xin visa.

Hiện tại thì thời gian chờ và nhận kết quả visa Đài theo cách thông thường dao động từ 5 – 7 ngày làm việc. Nếu bạn muốn nhanh hơn thì phải đóng thêm 50% phụ phí, lúc đó bạn sẽ nhận được visa sau 2 – 3 ngày.

Nếu bạn có kế hoạch cho chuyến đi Đài Loan của mình thì nên sắp xếp thời gian, chuẩn bị hồ sơ thật đầy đủ vào TP. Hồ Chí Minh nộp một lần. Muốn biết cần phải có những giấy tờ gì, bạn có thể tham khảo bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết thêm chi tiết.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết được có thể gửi hồ sơ xin visa Đài Loan qua đường bưu điện được không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post