Đối tượng nào được phép xin visa thăm thân Đài Loan?

Thông thường, nếu có bà con họ hàng ở nước ngoài thì có thể xin visa diện thăm thân. Tuy vậy, ở mỗi nước đối tượng được xét duyệt visa diện này lại có chút khác nhau. Vậy đối tượng nào được phép xin visa thăm thân Đài Loan?

doi tuong nao duoc phep xin visa tham than dai loan

Câu hỏi: Người thân của tôi ở bên Đài Loan mấy lần mời tôi qua đó chơi nhưng vì xa xôi không sắp xếp được thời gian nên tôi lỡ hẹn mấy lần. Tôi nghe mọi người nói xin visa thăm thân sẽ dễ hơn loại du lịch đúng không? Vậy người thân của tôi có thể bảo lãnh cho tôi theo diện thăm thân hay không? ( Thúy Diễm – An Giang )

Trả lời:

Chào chị Thúy Diễm,

Sau khi đã đọc thư chia sẻ của chị, Chudutravel vẫn chưa xác định được người thân của chị là có mối quan hệ như thế nào, vì chị viết khá chung chung. Để chị hiểu rõ hơn, thì Chudutravel xin được giải thích như sau: visa thăm thân là diện visa khá khó của Đài Loan, đây là diện visa chỉ chấp nhận trường hợp ba mẹ bảo lãnh con, hoặc con cái bảo lãnh cha mẹ, ngoài ra không chấp nhận xét duyệt bất kỳ mối quan hệ nào khác.

Vì vậy, nếu người thân của chị là anh chị em, hay cô, dì, chú, bác,… thì cũng sẽ không được xét duyệt visa Đài theo diện thăm thân này. Nếu có người thân ở Đài Loan mà không thuộc điều kiện theo quy định trên, thì chị vẫn có thể sang Đài theo diện visa du lịch. Visa du lịch Đài Loan có yêu cầu dễ dàng hơn, chỉ cần chị chứng minh được công việc và tài chính thì đã có thể hoàn tất thủ tục xin visa để nhập cảnh Đài Loan rồi. Chị có thể theo dõi quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết thêm cần chuẩn bị giấy tờ, thủ tục gì trong quá trình làm visa.

Hy vọng chị đã biết được đối tượng nào được phép xin visa thăm thân Đài Loan. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post