Đơn xin nghỉ học có chữ ký của GVCN có xin visa Đài Loan được không?

Học sinh, sinh viên khi tiến hành xin visa Đài Loan thì thủ tục xin visa có chút khác biệt so với các đối tượng khác. Hãy cùng Chudutravel tìm hiểu đơn xin nghỉ học có chữ ký của GVCN có xin visa Đài Loan được không?

don xin nghi hoc co chu ky cua gvcn co xin visa dai loan duoc khong

Câu hỏi: Tôi đang chuẩn bị hồ sơ xin visa Đài Loan cho mình và con gái. Con tôi học 11 tuổi, đang học lớp 5. Tôi xem hướng dẫn trên mạng thì thấy trường hợp của con tôi cần phải có giấy xin phép nghỉ học. Vậy tôi làm đơn cho giáo viên chủ nhiệm của con ký là được rồi có đúng không? Mong Chudutravel giải đáp giúp tôi. (Gia Nam – Mỹ Tho)

Trả lời:

Chào bạn Gia Nam,

Đối với trường hợp con cái đi du lịch cùng bố mẹ thì hồ sơ xin visa của các bé có phần đơn giản hơn người lớn. Cụ thể thì, đối với học sinh – sinh viên: cần phải có đơn xác nhận xin nghỉ học có dấu mộc của nhà trường, nơi học sinh, sinh viên đang theo học. Lưu ý, đơn xác nhận nghỉ học phải là do nhà trường ký tên, đóng dấu xác nhận. Nếu trường hợp là giáo viên chủ nhiệm, hoặc các giáo viên bộ môn ký tên xác nhận thì đơn nghỉ học được xem như không có hiệu lực và không đủ cơ sở để hoàn tất thủ tục hồ sơ xin visa.

Như vậy, câu hỏi của bạn: đơn xin nghỉ học có chữ ký của GVCN có xin visa Đài Loan được không? Chúng tôi xin trả lời là không được. Bạn cần phải có đơn do nhà trường xác nhận thì mới được chấp nhận visa.

Ngoài ra, nếu bạn đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa Đài Loan thì có thể tham khảo quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết chính xác cần chuẩn bị những giấy tờ, thủ tục như thế nào.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post