Học sinh du lịch Đài Loan mùa hè thì xin giấy phép thế nào?

Chudutravel đã nhận được nhiều thắc mắc của khách hàng liên quan đến vấn đề xin visa Đài Loan. Đặc biệt rất nhiều khách hàng hỏi về việc xin visa cho con. Vậy học sinh du lịch Đài Loan mùa hè thì xin giấy phép thế nào?

hoc sinh du lich dai loan mua he thi xin giay phep the nao

Câu hỏi: Con gái tôi năm nay học lớp 7. Năm vừa rồi con tôi đã học hành rất chăm chỉ và đạt giải học sinh giỏi anh văn cấp thành phố. Chính vì vậy tôi muốn thưởng cho con một chuyến du lịch Đài Loan vào dịp hè này. Tôi không muốn đi tour vì lịch trình dày đặc rất mệt, hơn nữa tôi lại có người quen bên Đài. Tôi có tham khảo thông tin trên mạng thì thấy mình có thể chuẩn bị được đầy đủ hồ sơ xin visa mà không vấn đề gì nhưng trường hợp của con tôi thì có chút rắc rối. Vì tôi và con định sang Đài Loan chơi vào dịp nghỉ hè, lúc này nhà trường đã cho nghỉ thì có cần xin giấy phép của trường hay không? ( Thanh Hòa – Buôn Mê Thuột )

Trả lời:

Chào bạn Thanh Hòa,

Vấn đề xin visa du lịch Đài Loan được quy định theo những diện khác nhau, và với những trường hợp cá nhân khác nhau cũng sẽ có thêm những quy định về việc xin visa này. Trường hợp con bạn là học sinh thì khi đi du lịch Đài Loan bắt buộc bé phải đi với bố mẹ, bố mẹ sẽ là người đại diện, bảo lãnh cho bé. Và khi làm hồ sơ xin visa thì bé phải kèm theo giấy xác nhận nghỉ học từ nhà trường.

Nếu gia đình muốn đưa bé đi du lịch vào dịp hè, thì vẫn phải cần xin giấy phép của nhà trường. Giấy này là giấy xác nhận thông báo nghỉ hè từ nhà trường, khi trường chính thức bước vào thời gian nghỉ hè. Mặc dù giấy xác nhận nghỉ học của trường chỉ là một thủ tục nhỏ, nhưng nó có phần mang tính chất quyết định không kém, nếu không có giấy xác nhận này thì hồ sơ của bé sẽ khó được xét duyệt.

Hy vọng bạn đã biết chính xác học sinh du lịch Đài Loan mùa hè thì xin giấy phép thế nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo quy trình, thủ tục làm hồ sơ xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết cần chuẩn bị những gì.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post