Nộp lệ phí xin visa Đài Loan bằng Đài tệ có được hay không?

Đài Loan là điểm đến rất được giới trẻ Việt Nam yêu thích. Chính vì vậy Chudutravel nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề xin visa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nộp lệ phí xin visa Đài Loan bằng Đài tệ có được hay không?

nop le phi xin visa dai loan bang dai te co duoc hay khong

Câu hỏi: Hè này tôi muốn qua Đài Loan chơi nên đang tính xin visa Đài. Tuy nhiên tôi có chút thắc mắc về việc nộp phí xin visa Đài. Vì người nhà tôi từng đi Đài Loan nên trong nhà còn khá nhiều Đài tệ. Vậy tôi có thể dùng Đài tệ đóng phí xin visa hay không? (Hữu Phước – Gia Lai)

Trả lời:

Chào bạn Hữu Phước,

Theo quy định của Phòng Văn hóa và Kinh tế Đài Bắc thì đương đơn nộp hồ sơ xin visa Đài Loan đều phải đóng một khoản phía nhất định.

– Đối với visa hiệu lực 1 lần (single entry visa): chỉ được phép nhập cảnh 1 lần, thời gian lưu trú là 14 ngày, mức lệ phí: 50 USD

– Đối với visa hiệu lực nhiều lần (multiple entry visa): cho phép nhập cảnh nhiều lần trong vòng 2 năm, thời gian lưu trú mỗi lần là 30 ngày, mức lệ phí: 100 USD

– Đài Loan có cung cấp dịch vụ làm visa nhanh, có thể lấy visa trong vòng 2-3 ngày nếu bạn đóng thêm 50% lệ phí xin visa.

Phía Đài Loan chỉ chấp nhận đương đơn đóng phí bằng đôla, không chấp nhận tiền Việt hay tiền Đài. Vì vậy bạn nên chú ý đổi tiền sang đôla trước khi đến lãnh sự để quá trình nộp hồ sơ được suôn sẻ, tránh mất thời gian.

Nếu bạn đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa Đài Loan thì có thể tham khảo bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để nắm vững hơn về thủ tục, giấy tờ, cũng như các bước làm visa Đài Loan.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết nộp lệ phí xin visa Đài Loan bằng Đài tệ có được hay không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post