Quy định hình thẻ làm visa đi Đài Loan như thế nào?

Chudutravel đã nhận được nhiều câu hỏi của khách hàng liên quan đến vấn đề xin visa Đài Loan. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi giải quyết câu hỏi của bạn Quỳnh Nhã: quy định hình thẻ làm visa đi Đài Loan như thế nào?

quy dinh hinh the lam visa di dai loan nhu the nao

Câu hỏi: Tôi đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa Đài Loan. Chudutravel có thể cho tôi biết cần chuẩn bị ảnh thẻ như thế nào không? Có phải giống loại ảnh hộ chiếu không? Rất cám ơn. (Quỳnh Nhã)

Trả lời:

Chào bạn Quỳnh Nhã,

Khi tiến hành xin visa Đài Loan ngoài các giấy tờ theo yêu cầu, bạn còn phải nộp 2 ảnh thẻ (kích cỡ 4×6 nền trắng chụp trong vòng 3-6 tháng). Quy chuẩn ảnh giống với ảnh trong hộ chiếu, cụ thể là:

  • Ảnh chụp trong 6 tháng gần đây nhất, mặc thường phục, cỡ 4×6 cm, bề ngang của ảnh 35-40mm, đầu và vai thẳng để khuôn mặt chiếm 70-80% ảnh. Chất lượng ảnh sắc nét và rõ ràng, không có vết mực và nếp gấp, chụp trên nền trắng, có độ sáng và độ tương phản thích hợp. Ảnh được in trên giấy có chất lượng tốt và độ phân giải cao, không nộp ảnh scan.
  • Ảnh có màu sắc trung tính, mắt mở, không bị đỏ, không để tóc xõa trước mặt, ảnh nhìn thẳng, không nhìn nghiêng sang hai bên, không cười khi chụp ảnh.
  • Người đeo kính khi chụp ảnh không để ánh đèn phản chiếu lên mắt kính, không đeo kính màu, gọng kính không quá dày.
  • Ảnh chụp có mũ và khăn sẽ không được chấp nhận (ngoại trừ là người dân tộc thiểu số). Trẻ em thì ảnh chụp một mình, không có ghế sau lưng.

Như vậy, hy vọng bạn đã nắm được quy định hình thẻ làm visa đi Đài Loan như thế nào? Ngoài ra, để quá trình xin visa của bạn được thuận lợi, bạn nên biết rõ quy trình xin visa Đài Loan. Bạn có thể theo dõi bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết rõ cần làm những gì.

Chúc bạn thành công. Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post