Xin visa du lịch Đài Loan 10 năm ra vào nhiều lần như thế nào?

Đất nước Đài Loan thu hút 1 lượng lớn người Việt tới đây du lịch, học tập, làm việc. Bạn có biết là có loại visa Đài Loan dài hạn hiệu lực nhiều lần? Vậy xin visa du lịch Đài Loan 10 năm ra vào nhiều lần như thế nào?

xin visa du lich dai loan 10 nam ra vao nhieu lan nhu the nao

Câu hỏi: Tôi có đứa con gái đã kết hôn và lập nghiệp tại Đài Loan. Con trai út của tôi hiện cũng đang du học ở đây. Tôi nghe nói có loại visa Đài Loan thời hạn 10 năm và có thể ra vào nhiều lần có đúng không? Nếu thế Chudutravel có thể tư vấn cho tôi cách thức xin loại visa này không? (cô Phương – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào cô Phương,

Dĩ nhiên, để xin được visa này không hề dễ dàng. Theo điều luật mới 1/9/2016 Đài Loan sẽ miễn thị thực trong vòng 10 năm đối với những người có visa của các nước phát triển Mỹ, Canada, Nhật, Anh, EU, Úc, New Zealand và Hàn Quốc

Để xin visa này đòi hỏi bắt buộc phải có sổ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế đối với người đi làm công ăn lương. Nhiều người muốn làm visa Đài Loan nhưng là kinh doanh tự do hoặc đi làm công nhưng vì lý do nào đó mà chưa có BHYT và BHXH, mặc dù có tài sản, có sổ tiết kiệm đầy đủ, nhưng vẫn không thể nộp vào được lãnh sự quán Đài Loan.

Về cơ bản thì thủ tục, giấy tờ xin loại visa này cũng giống với visa diện du lịch tự túc. Tuy nhiên, các điều kiện của cô phải vượt trội hơn thông thường vì họ sẽ xét duyệt kỹ lưỡng hơn. Cô có thể tham khảo quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết cần phải làm những gì.

Cô có thể xem xét việc làm visa của các nước phát triển hơn : Mỹ, Canada, Nhật, Anh, EU, Úc, New Zealand và Hàn Quốc để được miễn thị thực Đài Loan trong thời hạn 10 năm kể từ ngày visa các nước vừa nêu hết hạn.

Xin lưu ý rằng: Khi cô xin visa Hàn Quốc hoặc visa Nhật Bản. Cô không cần phải đi qua các nước đó, vẫn được nhập cảnh vào Đài Loan bình thường.

Hy vọng cô đã biết cách xin visa du lịch Đài Loan 10 năm ra vào nhiều lần như thế nào. Chúc cô xin visa thành công. Nếu gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post

Bình luận đã đóng.